Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Info Post
Apple trang bị cho mỗi sản phẩm một dung lượng pin là khác nhau, song mới những dòng thiết bị có mức dung lượng pin lớn như iPhone 6 Plus thì nó được trang bị thêm một công nghệ mới hỗ trợ việc sạc pin nhanh. Dựa vào thông số của viên pin và của dây cáp sạc: với một cục pin được sở hữu một dung lượng là 2915mAh và dây sạc tiêu chuẩn cho Smartphone iPhone 6 Plus là 1A . Điều này giúp cho máy có khả năng tiêu hụt trong khi sạc mỗi máy là khoảng 20% như vậy các bạn sẽ mất khoảng 3h48p để sạc đầy pin cho máy.

Tuy nhiên, trên thực tế có thể do hệ điều hành iOS 8 hay do loại pin Li-po mà máy đang sử dụng làm ảnh hưởng đến thời gian sạc pin của điện thoại iPhone. Vì vậy, iPhone 6 Plus sẽ mất thời gian là khoảng 2h để có thể sạc từ 0-90% lượng pin, và dung lượng pin còn lại sẽ mất thêm khoảng 30p hoặc có thể. Hiện nay, có khá nhiều người đang gặp phải vấn đề phải sạc pin cho chiếc điện thoại iPhone 6 Plus khá lâu thì mới đạt ở mức 90%.
Ngoài ra, hiện nay trên trang công nghệ Macotakara họ đã tiến hành thử nghiệm một phương pháp mới để hỗ trợ người dùng có thể sạc pin nhanh một cách dễ dàng. Các bạn chỉ mất một nửa thời gian so với trước, thời gian để sạc đầy pin cho iPhone là 1h42p. Như vậy, có thể thấy rằng với việc dùng của Tablet iPad với một cường độ mạnh mẽ hơn 2.1A để áp dụng sạc cho chiếc điện thoại iPhone 6 Plus, thì đã thu được một kết quả khá là thú vị.
Trước đây khi bạn dùng sạc của máy tính bảng iPad để sạc pin cho iPhone thì thời gian sạc sẽ rất thậm chí còn tệ hơn. Chính vì vậy mà người tiêu dùng xem đây là 1 trong những điểm mới khá ấn tượng trên iPhone 6 Plus dùng loại pin Li-po. Do đó, từ nay các bạn không cần cắm thiết bị để thực hiện việc sạc nguồn máy quá lâu.

Các cách sạc pin nhanh cho iPhone mà không cần dùng đến sạc iPad
+ Thứ nhất: Bạn nên sạc pin cho điện thoại iPhone ở chế độ máy bay: bởi khi đó iPhone sẽ bị ngắt hết tất cả các kết nối dữ liệu ở bên ngoài và ben trong. Vì vậy, bạn hãy thử áp dụng nhanh phương pháp này khi bạn đang cần ra ngoài vội mà iPhone của bạn lại trong tình trạng sắp hết Pin. Chắc chắn, khi các bạn bật sang chế độ máy bay thì thời gian sạc iPhone sẽ nhanh hơn bình thường gấp đôi.
+ Thứ hai: Tắt nguồn iPhone để sạc: Nếu trong trường hợp các bạn không cần dùng đến các tính năng trên iPhone, thì bạn nên tiến hành tắt hẳn thiết bị đi để thời gian sạc được nhanh hơn. Cách này sẽ giúp bạn sạc nhanh hơn cả so với việc bạn sạc iPhone ở chế độ máy bay. Cách này rất hữu ích khi bạn tranh thủ sạc pin trong lúc họp, trong giờ làm việc hay trong giờ học… vì bạn vừa có thể tập trung vào công việc vừa giúp iPhone của bạn có thể sạc được nhanh hơn.
+ Thứ ba: Sử dụng “Chu kì năng lượng”: đây chính là việc các bạn sẽ tiến hành việc thực hiện thao tác xả pin về mức 0% 1 tháng 1 lần để giúp máy có thể nâng cao được tuổi thọ cao và thời gian sạc cũng được nhanh hơn. Lưu ý, khi máy báo pin đầy 100% thì bạn không nên rút ngay ra mà nên cắm thêm 1-2h nữa để cho pin iPhone 5s thật đầy.
Như vậy, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi sạc đầy pin iPhone 6 Plus mất bao lâu rồi chứ? Hi vọng với một số hướng dẫn cách sạc nhanh ở bài viết trên các bạn có thể cải thiện được vấn đề sạc pin cho chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công.
Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét