Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Info Post
Sau khi iPad Pro chính thức bán ra, một trong những câu hỏi được nhiều người bàn đến nhất là với kích thước màn hình lên tới 12,9 inch và thân máy chỉ dày 6,9 mm, liệu chiếc máy tính bảng "ngoại cỡ" này của Apple có dễ vỡ hay không khi chẳng may làm rơi. Nếu bạn có cùng thắc mắc, đoạn video mới nhất của kênh YouTube TechRax sẽ mang đến cho bạn phần nào câu trả lời. Cụ thể người thử nghiệm sẽ tiến hành thả rơi iPad Pro phần sườn máy và thả rơi úp mặt. TechRax cho biết thêm thay vì thả ở độ cao 1,5 mét (5 feet) như đối với các thiết bị di động, anh chọn độ cao thử nghiệm lần này là 1,2 mét (4 feet).

Thử nghiệm thả rơi iPad Pro do TechRax thực hiện.

Ở lần thử nghiệm thả rơi phía cạnh máy, iPad Pro vượt qua khá dễ dàng. Màn hình không có bất kỳ vết xước rõ rệt hay vết nứt nào. Tuy nhiên, phần cạnh máy có xuất hiện một vết xước nhỏ. Dù vậy, khi thả rơi úp mặt ở độ cao 1,2 mét, màn hình của iPad Pro đã bị vỡ mạnh. Kết quả này cũng không mang lại quá nhiều bất ngờ bởi phần màn hình rộng khiến diện tích tiếp xúc khi thả rơi úp mặt là quá lớn.

ipad1-49829

Hiện chưa rõ thời điểm Apple iPad Pro sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi chính thức mở bán tại một số thị trường lớn, một số ít máy đã được mang về nước và được chào giá khoảng 19 triệu đồng cho phiên bản với bộ nhớ trong 32GB và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét