Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Info Post
Dưới đây là một cái nhìn tổng thể về toàn bộ những gì trong sản phẩm mới mà bạn có thể mong đợi. Tất nhiên Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin nào nhưng các tin đồn luôn là cơ sở đầu tiên mà bạn có thể tin tưởng.
iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 6S hoặc iPhone 7? Thiết bị sẽ có một máy ảnh hoàn toàn mới cùng với phần mềm được nâng cấp toàn diện. Còn về thiết kế thì sao?
iPhone 7
iPhone 6S hay iPhone 7?
Dưới đây là một cái nhìn tổng thể về toàn bộ những gì trong sản phẩm mới mà bạn có thể mong đợi. Tất nhiên Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin nào nhưng các tin đồn luôn là cơ sở đầu tiên mà bạn có thể tin tưởng.
Điểm gì trong cái tên mới?
Với mỗi thế hệ sản phẩm mới, Apple thường đi kèm theo một tính năng hàng đầu hoặc thay đổi về thiết kế, theo Tim Cook – Giám đốc điều hành của hãng. iPhone 6 Plus là một ví dụ, nó có màn hình lớn hơn, biệt danh ‘Plus’ ám chỉ những tính năng sẽ thêm vào. iPhone 4S với ký tự ‘S’ đó là bởi nó ra mắt tích hợp Siri.
iPhone 7
Apple thường có sự đổi mới và nâng cấp trong sản phẩm mới
Vậy đối với thế hệ iPhone tiếp theo, ký tự ‘S’ sẽ mang theo điều gì nổi bật? Hay sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, iPhone 7? Apple rất kín kẽ đối với những thông tin sản phẩm vì vậy mà rất khó suy đoán về cái tên sắp tới.
Ngày ra mắt
iPhone 7
Ra mắt vào tháng 9
Như thường lệ, điện thoại của Apple thường được ra mắt trong tháng 9. iPhone 5 ra mắt trong tháng 9/2012, phiên bản 5S/5C ra mắt trong tháng 9/2013. Điều tương tự cũng dành cho iPhone 6/6 Plus vừa qua, chính vì vậy mà các suy đoán đều nghiêng về thời gian tháng 9 năm sau.
Thiết kế
Việc thiết kế tiếp tục bị chi phối bởi cái tên, nếu iPhone sắp tới là 6S thì thiết kế sẽ không thay đổi so với phiên bản hiện tại mà chỉ có những sự điều chỉnh từ bên trong như cấu hình, tính năng. Còn nếu là iPhone 7 thì bạn có thể mong đợi một thiết kế hoàn toàn mới.
Màn hình
iPhone 7
Màn hình bao quanh cạnh
Bằng sáng chế mới nhất của Apple tiết lộ những gì mà hãng sắp trang bị cho iPhone mới. Bằng sáng chế cho thấy một màn hình bao quanh cạnh bên, có vẻ như tương tự như Note Edge với các nút ảo trên đó.
iPhone 7
Kính Sapphire
Nếu Apple sử dụng một màn hình uốn cong sang cạnh bên thì rất có thể kính Sapphire sẽ được áp dụng nhằm tăng độ chịu lực và giảm thiểu trầy xước. Ngoài ra, khung của máy được cho là dung vật liệu Liquidmetal giúp máy cứng cáp hơn. Tuy nhiên, nhà cung cấp kính Sapphire của Apple đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với hãng bởi họ cho là bị nhà Táo ‘áp đặt và gây phiền toái’.
iPhone 7
Mặt kính Sapphire
Tờ The Wall Street Journal cho biết nhà sản xuất GT Advanced Technologies đang đệ đơn xin phá sản sau khi ký hợp đồng với Apple để tạo ra kính Sapphire nhưng không thành công.
Chất liệu Liquidmetal
Trở lại với vật liệu Liquidmetal, Apple được cho là đã kỹ một thỏa thuận độc quyền với một nhà sản xuất vật liệu này. Trong các năm qua, nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ sử dụng vật liệu Liquidmetal trong thiết kế sản phẩm của mình tuy nhiên trong thực tế thì Liquidmetal rất đắt đỏ và số lượng bị hạn chế.
iPhone 7
Khung bằng chất liệu Liquidmetal siêu bền bỉ và cứng cáp
Nói cách khác, iPhone thế hệ tiếp theo có thể sẽ sử dụng một màn hình bao quanh cạnh, mặt kính Sapphire và bộ khung bằng Liquidmetal. Tuy nhiên Apple vẫn chưa xác nhận thông tin nào.
Các tính năng thì sao?
Máy ảnh
iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có sự nâng cấp cực lớn về máy ảnh và thậm chí còn có thể so sánh với những máy DLSR về chất lượng hình ảnh, theo John Gruber, một blogger nổi tiếng trong giới công nghệ.
iPhone 7
Nâng cấp về máy ảnh
‘Các thông tin tôi vừa nghe là máy ảnh của iPhone trong năm tới sẽ cực đỉnh hơn bao giờ hết’ , ông nói trong một bài viết gần đây. ‘Tôi thậm chí còn nghe thấy rằng bộ camera sử dụng là loại 2 ống kính và bằng cách nào đó nó sẽ cho ra hình ảnh chất lượng như máy DSLR’.
Gruber cũng đã đăng tải một bộ cảm biến 21MP của Sony với tên gọi là RS Exmoor và cho biết Apple có thể sử dụng loại cảm biến này trong tương lai.
Hình ảnh cụ thể?
iPhone 7
Concept iPhone 7
Tất nhiên đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có một hình ảnh nào về thế hệ iPhone tiếp theo tuy nhiên nhà thiết kế Martin Hajek đã tung ra một concept về iPhone 7khá bắt mắt. Bản thiết kế này cũng đã được đăng tải bởi trang web nổi tiếng Business Insider.
Còn điều gì khác?
Đó là bộ vi xử lý, dự kiến sẽ là Apple A9 với nhiều cải tiến và lần này là do Samsung sản xuất. Không những vậy bộ nhớ RAM được tin sẽ nâng lên 2GB để vừa ‘chạy đua vũ trang’ và vừa tăng sức mạnh cho iPhone mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét