Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Info Post
 MacRumors dự đoán, lần nâng cấp này của Mac Pro sẽ cho nó bộ vi xử lý đời mới của Intel, nhiều khả năng hãng sẽ sử dụng CPU Boardwell, chip đồ họa của AMD và các nâng cấp khác về RAM cũng như ổ cứng.
Chiếc Mac Pro gần đây nhất được ra mắt hồi năm 2013. Dù bị chê bai khá nhiều trong thiết kế nhìn không khác gì một chiếc... thùng rác, nhưng sản phẩm đó vẫn được nhiều người dùng đón nhận nhờ hiệu năng tuyệt vời. Được coi là sản phẩm cao cấp nhất của Apple, những chiếc Mac Pro cho phiên bản cao cấp nhất có thể có giá lên tới hơn 200 triệu đồng.

Đã 2 năm kể từ ngày Apple ra mắt chiếc thùng rác cao cấp của họ.
Đã 2 năm kể từ ngày Apple ra mắt chiếc "thùng rác" cao cấp của họ.
Sau 2 năm, có vẻ như Apple đang rục rịch muốn làm mới dòng sản phẩm cao cấp này. Theo thông tin từ trang MacRumors, một số dòng code trong Mac OS X El Capitan mới nhất đã tiết lộ về máy tính cá nhân mới của công ty có trụ sở tại Cupertino.
Trên trang Blog của PikerAlpha đã đưa ra các bằng chứng về một thiết bị mới với nhiều nâng cấp phần cứng. "Các dữ liệu giống hệt với một chiếc iMac 17,1 (dòng cuối năm 2015) vì thế không loại trừ khả năng đó sẽ là một chiếc iMac mới. Nhưng một điều kỳ lạ, thiết bị này có tới 3 cổng USB, tương ứng với một chiếc Mac Pro hoặc Mac Mini. Ngoài ra, đoạn code cũng cho thấy El Capitan đã hỗ trợ thêm một card đồ họa mới", viết bởi PikerAlpha.

Thông tin được trích xuất từ đoạn code trong hệ điều hành El Capitan.
Thông tin được trích xuất từ đoạn code trong hệ điều hành El Capitan.
MacRumors dự đoán, lần nâng cấp này của Mac Pro sẽ cho nó bộ vi xử lý đời mới của Intel, nhiều khả năng hãng sẽ sử dụng CPU Boardwell, chip đồ họa của AMD và các nâng cấp khác về RAM cũng như ổ cứng. Không loại trừ khả năng cổng kết nối Thunderbolt 3 sẽ xuất hiện trên thiết bị này.
Nhiều người dùng đang mong chờ một sự thay đổi về thiết kế của máy tính cá nhân mới do Apple sản xuất. Trước đó, Mac Pro 2013 đã có một sự thay đổi lớn về thiết kế so với cỗ máy "cục mịch" trước đó của Apple. Trong suốt một thời gian dài, sự tinh tế của Apple đã không tìm tới hệ thống máy tính cá nhân của họ.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét