Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Info Post
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, mọi sự chú ý của giới công nghệ đã dồn về bộ đôi iphone 6s plus màu hồng và iphone 6s 128gb. cũng như iPad Pro mà quên mất sự xuất hiện chớp nhoáng của iPad Mini 4. Ngày hôm qua, cấu hình cơ bản của iPad Mini 4 với 2GB RAM, chip Apple A8 1.5 GHz đã bị rò rỉ trên Geekbench. Rạng sáng nay, cùng với việc iOS 9 được phát hành chính thức, những chuyên gia công nghệ của CNET đã ngay lập tức có trên tay chiếc iPad Mini 4 chạy trên phiên bản iOS mới nhất của Apple.
Với dòng sản phẩm table, điểm thú vị nhất mà iOS 9 mang lại là tính năng chia đôi màn hình. Tuy nhiên, Táo Khuyết chỉ cho phép một số thiết bị có thể sử dụng đầy đủ khả năng đa nhiệm này, iPad Mini 4 là một trong số đó, bên cạnh iPad Air 2 và iPad Pro. Điểm hơn của iPad Mini thế hệ thứ 4 của iPad Mini thế hệ thứ 4 là mức giá hợp lý hơn rất nhiều: 399 USD và 499 USD cho phiên bản Wi-Fi có bộ nhớ trong lần lượt là 16 GB và 64 GB, cộng thêm 130 USD cho phiên bản Cellular + Wi-Fi.
So với phiên bản trước iPad Mini 3, Apple đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi, tập trung chủ yếu vào cấu hình phần cứng với chip Apple A8 1.5 Ghz (giống như trên iPhone 6/6Plus, nhưng được ép xung nhẹ), 2GB RAM và nâng độ phân giải camera lên thành 8 MP.
Nói tóm lại, iOS 9 chính là nâng cấp đáng giá nhất mà Apple đã trang bị cho iPad Mini Phiên bản mới của mình. Không có quá nhiều sự khác biệt so với iOS 8, nhưng thế hệ iOS mới cùng những tính năng hấp dẫn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời cho công việc cũng như giải trí.
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếcIpad nhỏ gọn nhưng vẫn phải mạnh mẽ, chạy đa nhiệm tốt, chắc chắn iPad mini 4 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất tại thời điểm hiện tại!
Mời các bạn tham khảo các dịch vụ trả góp ipad mini 4 và trả góp ipad pro
Giá sản phẩm là mặt bằng chung của thị trường và đã niêm yết nên sẽ không giảm được quá nhiều. Tuy nhiên, nếu khéo léo và đúng thời điểm bạn vẫn có thể sắm cho mình 1 chiếc Smartphone với giá rẻ hơn giá thị trường vài chiệu.
Như chương trình khuyến mãi : mua iphone 6S, 6S Plus chính hãng tại các hệ thống bán lẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét