Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Info Post

Chỉ có đúng 25 chiếc iPhone 6s phiên bản đặc biệt này được đơn vị thực hiện ColorWare tung ra thị trường.
Bạn muốn  một chiếc iPhone mới nhưng cảm thấy kiểu dáng bình thường như bao người khác" quá nhàm chán? Hãy tìm đến chiếc iphone 6s /6s Plus mới của ColorWare, một nhà sản xuất lừng danh chuyên độ vỏ máy tính Mac và iPhone. Lần này, ColorWare đem đến thị trường một chiếc iPhone đậm màu sắc cổ điển với vỏ máy màu xám và logo "táo khuyết" từ... nhiều thập niên trước. thêm đó, bên cạnh khung điện thoại còn có các hoa văn kẻ ngang đẹp mắt. Nhìn chung, chiếc iphone  này sẽ làm quý khách nhớ đến chiếc mac Apple IIE của Apple.


iPhone 6s Retro có bề ngoài về cơ bản giống iPhone 6s của Apple tuy nhiên đi kèm một số điểm đổ mới, nhấn nhá khác biệt.


Mặt trước thiết bị.


Logo "táo khuyết" hoài cổ với độ lồi và độ bóng tạo cảm giác thích mắt.

Được biết, phiên bản iphone 6s cũ Retro trên chỉ có đúng 50 máy (25 máy iPhone 6s và 25 máy iPhone 6s Plus). Nếu để ý ở mặt sau thiết bị gần phần đuôi máy, bạn có thể thấy nhà sản xuất đã in số hiệu thiết bị mà quý khách định mua. Về giá phát hành của Chiếc điện thoại, iPhone 6s Retro sẽ có giá khởi điểm 1.600 USD (khoảng 35,5 triệu đồng) trong khi đó giá bán phiên bản iPhone 6s cổ điển sẽ là 1.700 USD (khoảng 37,7 triệu đồng).

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét