Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Info Post
Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi iPhone mới là chipset Apple A9 thế hệ thứ ba với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 2GHz, dựa trên kiến trúc 64-bit và được tối ưu hóa cho những ứng dụng thực tế, những tác vụ mà bạn thường sử dung. Chip mới sẽ mang đến hiệu năng đồ họa nhanh hơn 90% so với các máy console và nhanh hơn 70% so với những máy tính PC thông thường.
Apple còn trang bị cho iPhone 6S bộ xử lý chuyển động Apple M9 với chế độ "always on" (luôn luôn hoạt động). Chip M9 luôn luôn được tích hoạt và nhờ đó Siri sẽ luôn luôn mở.
iPhone 6S được tổ chức ngày 9/9 tới, tại khán phòng Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco (Mỹ). Sau lễ công bố Apple đưa ra  2 mẫu điện thoại được mong đợi nhất năm nay đó là iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại sự kiện ra mắt hàng năm tại San Francisco

Về thiết kế

"iPhone thay đổi cả thế giới", Tim Cook đã nói như vậy khi giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo. Nhưng iPhone 6S lại có thiết kế gần như giống hệt so với thế hệ iPhone 6. Nếu nhìn ai đó cầm 1 trong 2 thiết bị này trên tay, rất khó để phân biệt đó là iPhone 6 hay iPhone 6S. Điểm khác biệt duy nhất về ngoại hình là iPhone 6S sẽ có tới 4 màu sắc bao gồm: xám, bạc, vàng và vàng hồng. Về cơ bản, chiếc iPhone mới dài, dày, rộng hơn iPhone 6 chút ít, nhưng người ta khó nhận ra bằng mắt thường bởi con số này chỉ tính là một vài mm, thậm chí chưa đến 1 mm.

Dễ dàng nhận thấy máy vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối, các cạnh vuốt cong, và các góc bo tròn mềm mại. Vị trí các phím nguồn (phải), âm lượng (trái), và kích cỡ các phím vẫn giữ nguyên như người tiền nhiệm. Cạnh đáy vẫn là cổng kết nối, dải loa và giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đó vẫn là một thiết kế hiện đại mà chưa thể mai một.
Những nâng cấp trên smartphone mới của Apple được dự đoán gồm màn hình Force Touch, camera mới độ phân giải 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K, máy ảnh trước chụp selfie đẹp hơn, hình nền động, chip Apple A9, RAM 2 GB, và mạng LTE tốc độ cao. Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus gần như chắc chắn sẽ xuất hiện, giới công nghệ còn chờ đón nhiều sản phẩm khác như iPad Pro màn hình 12,9 inch, Apple TV thế hệ mới, cũng như bắt đầu cho tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.
iPhone 6S có thêm sự lựa chọn với phiên bản Rose Gold

Màn hình

iPhone 6S vẫn sở hữu màn hình 4,7 inch. Màn hình iPhone 6S có độ phân giải 750 x 1334 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi.
Điểm nhấn của màn hình này là công nghệ mới mà hãng gọi là 3D Touch, cung cấp cho người dùng nhiều thao tác cử chỉ hơn trên màn hình cảm ứng. Tương tự như Force Touch, bạn có thể chạm vào màn hình tùy theo lực mạnh, nhẹ khác nhau để hiển thị những phần màn hình hay từng lệnh cụ thể, được tối ưu cho từng ứng dụng khác nhau, dựa trên nền tảng iOS 9.
ông nghệ mới: 3D Touch trên iPhone 6S

Camera

Camera trên iPhone 6S chính là thứ mà Apple thực hiện những cải tiến mạnh mẽ nhất từ trước đến nay kể từ thời điểm ra mắt iPhone 4S.
Cụ thể iPhone 6S sở hữu công nghệ camera iSight mới với camera chính 12 megapixel (so với 8MP trước đó), cho khả năng lấy nét xa hơn, quay video chất lượng 4K. Kết hợp với cụm đèn Flash phía sau 2 tông màu có thể tự động điều chỉnh độ sang trong từng điều kiện môi trường nhất định. Cụm camera sau vẫn có thiết kế hơi lồi, nhưng có lẽ người dùng đã quen với phiên bản trước nên chắn chắn đó không phải là vấn đề.

Camera phụ nâng lên 5 megapixel có khả năng quay video HD kèm theo tính năng Flash Retina. Tức là khi bạn chụp hình bằng camera trước, màn hình điện thoại sẽ tăng độ sáng khoảng gấp ba lần thông thường - có tác dụng như một đèn flash trợ sáng cho camera này. Máy cũng sẽ tùy biến màu sắc phát ra để phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh đối tượng được chụp . Một tín hiệu vô cùng vui với các tín đồ thích “tự sướng”.

Apple cũng giới thiệu một tính năng mới có tên "live photos" với cách thức hoạt động như sau: Khi bạn chụp ảnh, live photo sẽ kéo dài việc chụp ra thêm một vài giây sau khi bạn nhấn nút chụp. Sau đó bạn có thể nhấn giữ vào các bức ảnh kiểu này để xem chuyển động trong bức ảnh hoặc nghe âm
thanh.
Sự kiện của Apple sẽ diễn ra lúc 10h sáng 9/9 giờ địa phương, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Người yêu công nghệ có thể theo dõi trực tuyến từ trang chủ của Apple trên iPhone, iPad hay iPod touch chạy iOS 7 trở lên với trình duyệt Safari, máy tính cài hệ điều hành OS X 10.8.5 hay mới hơn, hoặc Apple TV thế hệ 2, 3 dùng phần mềm 6.2 trở lên và trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10.
Ảnh được chụp bằng camera sau...
...và từ camera trước của iPhone 6S

Hiệu suất

Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi iPhone mới là chipset Apple A9 thế hệ thứ ba với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 2GHz, dựa trên kiến trúc 64-bit và được tối ưu hóa cho những ứng dụng thực tế, những tác vụ mà bạn thường sử dung. Chip mới sẽ mang đến hiệu năng đồ họa nhanh hơn 90% so với các máy console và nhanh hơn 70% so với những máy tính PC thông thường.
Apple còn trang bị cho iPhone 6S bộ xử lý chuyển động Apple M9 với chế độ "always on" (luôn luôn hoạt động). Chip M9 luôn luôn được tích hoạt và nhờ đó Siri sẽ luôn luôn mở.

Qua những thống kê trên ta có thể thấy được tuy về thiết kế không có gì mới mẻ, nhưng về những tính năng và cấu hình iPhone 6S đã được nâng cấp lên rất nhiều. Không còn là những sự nâng cấp nhỏ giọt như những phiên bản iPhone “S” trước, iPhone 6S đã thay đổi mạnh mẽ, từ chất liệu, camera, màn hình cảm ứng cho đến những công nghệ mới như 3D Touch, Live Photo,… Và sau những thay đổi tích cực đó, iPhone 6S nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới truyền thông và người tiêu dùng.

Hiện tại iPhone 6S đã có mặt tại USCOM. Bên cạnh chính sách bán hàng tuyệt vời như bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, 1 đổi 1 trong 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời cho máy thì như thường lệ vẫn có rất nhiều chương trình khuyến mại khi các bạn tới mua sản phẩm này tại showroom. Mọi thắc mắc về sản phẩm, trả góp, khuyến mại các bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 6291 hoặc qua Tin nhắn của Fanpage:  facebook.com/uscom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét